English Japan Vietnamese

CÁCH XỬ LÝ NẤM MỐC TRÊN TƯỜNG NHÀ

12/08/2022 - Đăng bởi : info@ttev.vn

CÁCH XỬ LÝ NẤM MỐC TRÊN TƯỜNG NHÀ
Tường nhà ở lâu ngày sẽ trở nên cũ và gặp phải tình trạng ẩm mốc, bong tróc. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của những người thân trong gia đình. 
Vậy chúng ta phải xử lý tình trạng này như thế nào, hãy tham khảo một số tips sau đây nhé!

1. Dùng sơn chống ẩm, chống thấm
Thông thường, nhà ở sau một thời gian dài gặp phải tình trạng ẩm mốc, bong tróc là do nước thấm vào tường, tích tụ lại và không thể bay hơi. Vì vậy, việc chống thấm nước cho tường là điều cần chú ý và đặt lên hàng đầu để tránh tình trạng này.
Nếu nhà bạn chưa sơn, hãy cân nhắc đến việc dùng sơn chống thấm thay cho sơn thông thường. Còn nếu nhà bạn đã sơn và đang bị thấm, mốc, hãy làm sạch tường, bỏ hết lớp sơn cũ, sau đó phủ một lớp sơn kiềm. Cuối cùng sơn thêm 1 - 2 lớp sơn chống thấm lên nhé.

2. Dùng giấy dán tường chống thấm ẩm mốc
Trong trường hợp tường nhà bạn đã cũ và ẩm mốc nhưng bạn không thể sơn lại được, bạn có thể dùng giấy dán tường. Giấy dán tường loại chống thấm ẩm mốc ngày càng được tin dùng vì không chỉ giúp chống ẩm mốc mà còn đa dạng mẫu mã, hoạ tiết đẹp và tiết kiệm chi phí.

3. Dùng nước Javen
Đối với những cách trên, bạn có thể làm sạch tường nhưng không thể diệt tận gốc nấm mốc. Nước tẩy Javen ngoài có công dụng chính là tẩy trắng quần áo, nó cũng có tính diệt khuẩn cao. Vì vậy bạn có thể dùng nước tẩy để diệt nấm mốc cho mảng tường cũ nhà mình nhé.

Tường nhà ẩm mốc là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Ngay cả trong điều kiện khô ráo, bạn cũng không thể tránh khỏi việc bị đe dọa bởi các tác nhân gây bệnh.
Công nghệ kháng khuẩn quang xúc tác chất lượng cao đến từ Nhật Bản chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay trong bảo vệ con người khỏi mối đe dọa từ vi khuẩn bám trên các bề mặt như sàn nhà, cửa kính, tay nắm cửa, ghế sofa, bàn làm việc, …

Tại sao phương pháp này lại rất phổ biến tại Nhật? Lý do là bởi:
✅ Tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn vương lại trên bề mặt 
✅ An toàn tuyệt đối với sức khỏe con người
✅ Có tác dụng kéo dài: 1 lần phun có tác dụng lên tới 1-3 năm tùy môi trường
✅ Phù hợp với các môi trường như: chung cư, spa, bệnh viện, trường học, …
Back to top