English Japan Vietnamese

𝑻𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒄 - 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒐̛𝒊 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒌𝒉𝒖̛̉ 𝒌𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̂𝒎 𝒏𝒈𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕

02/11/2022 - Đăng bởi : info@ttev.vn

 

𝑻𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒄 - 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒐̛𝒊 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒌𝒉𝒖̛̉ 𝒌𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̂𝒎 𝒏𝒈𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕

♻️  Hiện nay, tình hình dịch bệnh ngày càng chuyển biến phức tạp, nhiều chủng virus nguy hiểm xuất hiện với tốc độ lây lan cao, đe dọa đến sức khỏe con người. Trong khi đó, trường học lại là nơi tập trung đông người, khả năng lây lan các bệnh truyền nhiễm là rất cao.

♻️  Để duy trì một môi trường học tập và làm việc an toàn tại trường học, việc phun khử khuẩn là cực kỳ cần thiết. Điều này không chỉ mang lại một môi trường hoạt động an toàn và sạch khuẩn, mà còn tạo ra năng lượng tích cực cho các thầy cô và các em học sinh. 

‼️  𝐏𝐡𝐮𝐧 𝐩𝐡𝐮̉ 𝐪𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐱𝐮́𝐜 𝐭𝐚́𝐜 là giải pháp khử khuẩn mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng hoạt chất Titanium Oxide tráng lên bề mặt, phản ứng giữa hợp chất này với ánh sáng sẽ loại bỏ virus và vi khuẩn bám trên bề mặt.

-  Bằng cách này thì các bề mặt như sàn, tường, trần nhà, tay nắm cửa, ghế, bàn và công tắc, hành lang... sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Tác dụng sát khuẩn của phun phủ quang xúc tác sẽ kéo dài từ 1 - 3 năm tùy môi trường và từng bề mặt.
-  Về độ an toàn, phun phủ quang xúc tác hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng khử mùi, mang lại một không gian học tập và và làm việc trong lành, sạch sẽ.  

✅  Enviro hân hạnh mang đến dịch vụ phun phủ quang xúc tác đến người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm Anshin - Kukan theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Back to top