English Japan Vietnamese

Điểm danh 4 loại vi khuẩn nguy hiểm nhất đối với sức khỏe con người

01/09/2022 - Đăng bởi : info@ttev.vn

 

Điểm danh 4 loại vi khuẩn nguy hiểm nhất đối với sức khỏe con người

Những “𝒔𝒊𝒆̂𝒖 𝒗𝒊 𝒌𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏” kháng thuốc thường lây lan ở một nơi mà chúng ta nghĩ là vô trùng như bệnh viện. Chúng rất khó điều trị và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe con người trên toàn cầu. 
Dưới đây là một số loại vi khuẩn nguy hiểm nhất:

1️⃣ Vi khuẩn Candida Auris
Candida auris là một loại nấm mới và phát triển với số lượng rất lớn, đe dọa sức khỏe toàn cầu nghiêm trọng. Nó thường kháng nhiều loại thuốc chống nấm thường được sử dụng để điều trị nhiễm nấm Candida. Một số chủng có khả năng chống lại cả ba loại thuốc chống nấm có sẵn.

2️⃣ Vi khuẩn Pseudomonas Aeruginosa
Phát triển mạnh ở những nơi ẩm ướt, đây là một trong những loại vi khuẩn khó diệt trừ nhất. Nó thường chỉ gặp ở những người có hệ miễn dịch suy yếu, nhưng những người khỏe mạnh cũng có thể bị nhiễm trùng tai và da nếu họ tiếp xúc với nó, đặc biệt là sau khi ở gần nguồn nước bị ô nhiễm.

3️⃣ Vi khuẩn Salmonellae
Loài vi khuẩn này được biết đến nhiều nhất vì gây ra các bệnh lây nhiễm qua đường thực phẩm không gây thương hàn; nhưng nó cũng có thể gây ra bệnh sốt thương hàn ở người.

4️⃣ Vi khuẩn Acinetobacter Baumannii
Loài vi khuẩn này thường được tìm thấy trong đất và nước và có thể lấy gen từ các vi khuẩn kháng thuốc khác. Nó có thể tồn tại ở những bệnh nhân khỏe mạnh mà không gây ra triệu chứng; nhưng có thể gây nhiễm trùng phổi; máu và vết thương chết người ở những bệnh nhân có sức đề kháng yếu. 

Vi khuẩn có có khả năng tồn tại nhiều giờ trên các bề mặt khác nhau. Chúng có thể xâm nhập vào cơ thể con người bất kỳ lúc nào. Vậy nên, việc phòng ngừa các loại vi khuẩn có hại là rất cần thiết. 

Hiện nay, 𝐩𝐡𝐮𝐧 𝐩𝐡𝐮̉ 𝐪𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐱𝐮́𝐜 𝐭𝐚́𝐜 là giải pháp tối ưu nhất trong việc bảo vệ sức khỏe con người khỏi các loại vi khuẩn. 
Phương pháp này sử dụng hợp chất đặc biệt có tên Titanium Oxide tráng lên bề mặt sàn, tường, trần nhà, tay nắm cửa, ghế, bàn và công tắc… Phản ứng của hợp chất này với ánh sáng sẽ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe con người.

Enviro hân hạnh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phun phủ quang xúc tác tại Việt Nam với dòng sản phẩm Anshin-Kukan theo đúng quy chuẩn Nhật Bản.
✅ Tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn vương lại trên bề mặt 
✅ An toàn tuyệt đối với sức khỏe con người
✅ Có tác dụng kéo dài: 1 lần phun có tác dụng lên tới 1 - 3 năm tùy môi trường
✅ Phù hợp với các môi trường như: chung cư, spa, bệnh viện, trường học…
Back to top