English Japan Vietnamese

Nguy cơ bùng phát trở lại COVID19 có cao không?

17/08/2022 - Đăng bởi : info@ttev.vn

Nguy cơ bùng phát trở lại COVID19 có cao không?
Bộ Y tế cho biết, trong tuần qua số mắc COVID-19 tăng hơn 40% so với 7 ngày trước đó, ca bệnh nặng cũng tăng cao hơn hẳn, có ngày lên đến 51 trường hợp. Ngoài ra, cả nước ghi nhận 1 bệnh nhân tử vong. 
Các chuyên gia cảnh báo về việc xuất hiện các biến thể mới của virus SARS-CoV-2. Các biến thể phụ BA.4, BA.5, BA.2.12.1... của biến thể Omicron đã được ghi nhận trong nước. Trong thời gian tới, virus này có khả năng tiếp tục tiến hóa theo hướng làm giảm miễn dịch qua thời gian, dẫn đến tăng nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại. 
Trong tình thế này, ý thức trách nhiệm của mỗi công dân trong công cuộc phòng tránh dịch là quan trọng nhất. Mỗi người hãy có ý thức tuân thủ các quy định của Bộ Y Tế để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội.
Tuy nhiên, trên thực tế, việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay chỉ phòng tránh được nguy cơ đến từ giọt bắn mà không thể phòng ngừa hoàn toàn các virus và vi khuẩn bám trên các bề mặt. 

Hiện nay, giải pháp mới nhất có thể xử lý được các loại vi khuẩn và virus một cách triệt để đó là 𝐩𝐡𝐮𝐧 𝐩𝐡𝐮̉ 𝐪𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐱𝐮́𝐜 𝐭𝐚́𝐜. 
Đây là phương pháp đến từ Nhật Bản, sử dụng hoạt chất Titanium Oxide tráng lên bề mặt, phản ứng giữa hợp chất này với ánh sáng sẽ loại bỏ virus và vi khuẩn bám trên bề mặt.
Bằng cách này thì các bề mặt như sàn, tường, trần nhà, tay nắm cửa, ghế, bàn và công tắc... sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Tác dụng sát khuẩn của phun phủ quang xúc tác sẽ kéo dài từ 1-3 năm tùy môi trường và từng bề mặt.
Về độ an toàn, phun phủ quang xúc tác hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì thế, người Nhật đã áp dụng cách thức này rộng rãi tại các khu vực như bệnh viện, trường học, chung cư, nhà riêng… như một cách để bảo vệ sức khỏe. 
Enviro hân hạnh mang đến dịch vụ phun phủ quang xúc tác đến người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm Anshin - Kukan.
Back to top