English Japan Vietnamese

RỦI RO VỀ BỆNH TAY CHÂN MIỆNG NĂM NAY RẤT CAO !!!

06/06/2023 - Đăng bởi : info@ttev.vn

  

 

RỦI RO VỀ BỆNH TAY CHÂN MIỆNG NĂM NAY RẤT CAO !!!

Bệnh tay chân miệng là một bệnh truyền nhiễm thông thường ở trẻ em, có nguyên nhân chủ yếu do virus. Dưới đây là một số lý do trẻ em có thể mắc bệnh tay chân miệng:

Tiếp xúc với nguồn nhiễm: Trẻ em có thể bị lây nhiễm bệnh thông qua tiếp xúc với các chất lỏng nhiễm virus tay chân miệng, như nước bọt, nước mũi hoặc nước bọt của người bệnh. Vi rút có thể tồn tại trên các bề mặt như đồ chơi, bàn chơi, núm vú hoặc đồ dùng cá nhân, từ đó lây lan cho trẻ em khi tiếp xúc.

Hạn chế hệ miễn dịch: Trẻ em có hệ miễn dịch chưa phát triển hoàn chỉnh, do đó họ dễ dàng mắc các bệnh truyền nhiễm. Hệ miễn dịch yếu có thể làm cho trẻ em dễ bị nhiễm virus tay chân miệng khi tiếp xúc với người bệnh hoặc môi trường có chứa virus.

Điều kiện sống chung: Môi trường sống chung trong các cơ sở giáo dục, nhà trẻ hoặc gia đình có nhiều trẻ em cùng nhau tạo điều kiện thuận lợi cho sự lây lan của virus. Khi có một trường hợp bệnh tay chân miệng, nó có thể nhanh chóng lan truyền từ trẻ này sang trẻ khác thông qua tiếp xúc gần gũi và chia sẻ các vật dụng hàng ngày.

Để ngăn chặn sự lây lan bệnh tay chân miệng, việc tuân thủ các biện pháp vệ sinh cá nhân, giữ vệ sinh môi trường sống và tránh tiếp xúc với những người bị nhiễm là rất quan trọng. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ phun phủ quang xúc tác có thể giúp giảm thiểu vi rút trên các bề mặt tiếp xúc và ngăn chặn sự lây lan của bệnh tay chân miệng.

DỊCH VỤ PHUN PHỦ QUANG XÚC TÁC - MANG ĐẾN MỘT MÔI TRƯỜNG TRONG LÀNH - VI KHUẨN LUÔN ĐƯỢC DIỆT SUỐT 24 GIỜ 365 NGÀY HẠN CHẾ CÁC BỆNH LÂY NHIỄM ĐẶC BIỆT VỚI TRẺ NHỎ.

LIÊN HỆ NGAY CHÚNG TÔI : 0903 834 829 ĐỂ TƯ VẤN THÊM VỀ DỊCH VỤ

Đây là tin tức báo chí gần đây . Để xác nhận và biết thêm chi tiết về rủi ro bệnh tay chân miệng truy cập vào : Đã có 3 ca tử vong do bệnh tay chân miệng - Tạp chí Người Đưa Tin (baomoi.com)

 

今年の手足口病は重症化のリスクが高い!?

手足口病は子供の間で一般的な感染症であり、主な原因はウイルスです。以下は、子供が手足口病にかかる可能性のあるいくつかの理由です:

感染源との接触:子供は手足口病のウイルスを含む液体(唾液、鼻水、痰)との接触を通じて感染することがあります。ウイルスはおもちゃ、テーブル、哺乳瓶、個人用品などの表面に存在し、子供が接触することで感染が広がる可能性があります。

免疫制約:子供は免疫システムが完全に発達していないため、感染症にかかりやすくなります。免疫機能が低下していると、感染者やウイルスが存在する環境との接触により手足口病のウイルスに感染しやすくなります。

共同生活環境:教育施設、保育園、家庭などでの共同生活環境はウイルスの感染拡大に適した環境を提供します。手足口病の症例が発生すると、密接な接触や日常の物品の共有を通じて感染が急速に広がる可能性があります。

手足口病の感染拡大を防ぐためには、個人の衛生対策の遵守、生活環境の清潔保持、感染者との接触を避けることが非常に重要です。さらに、光触媒コーティングサービスの利用は、接触面上のウイルスを最小限に抑え、手足口病の感染拡大を防ぐのに役立つでしょう。

光触媒コーティングサービス - 健康な環境を提供 - 細菌を24時間365日駆除し、特に幼児の感染症を制限します。

お問い合わせはこちら:0903 834 829 で、詳細をご相談ください。

下記は最近のニュース記事です、手足口病の感染状況を確認してください。↓

Đã có 3 ca tử vong do bệnh tay chân miệng - Tạp chí Người Đưa Tin (baomoi.com)

Back to top